» » Trang trí mũ bảo hiểm

Cùng trang trí mũ bảo hiểm nào

Ngày nay, việc đội mũ bảo hiểm đã dần trở thành thói quen của mọi người vì chính sự an toàn của bản thân. Đây là việc chấp hành tốt nội quy khi tham gia giao thông với ý thức tự giác của mỗi người trong chúng ta.

Nếu như trước đây, những ai đội mũ bảo hiểm khi chạy xe trên đường bị xem là “chơi nổi”, thì ngày nay chỉ những ai không chấp hành quy định này mới bị xem như “người ngoài hành tinh” bởi sự lạc lõng với hàng triệu con người điều khiển phương tiện giao thông khác biết trân trọng sức khoẻ của mình và chấp hành luật pháp.

Tuy vậy, khi khảo sát về xu hướng chọn lựa mũ bảo hiểm, đa phần mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ vẫn xem độ tiện lợi và muốn lựa chọn mũ bảo hiểm đẹp có tính thẩm mỹ là tiêu chí đầu tiên, sau đó mới xét đến chức năng bảo hiểm thuần tuý. Với nhiều chị em, họ thà không đội “nồi cơm điện” khi lưu thông trên đường để giữ được một diện mạo đẹp khi đến công sở, đi dự tiệc,còn hơn phải đội một chiếc mũ bảo hiểm nặng nề và thô kệch, cộng thêm nhiều thứ lỉnh kỉnh khác như mắt kính, khẩu trang để che chắn.

Nắm bắt tâm lý này, nhiều cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm kém chất lượng đã cho ra đời những mẫu nón bảo hiểm có kiểu dáng hoa văn bắt mắt, màu sắc sặc sỡ, nhưng lại vô cùng kém chất lượng. Chúng được làm bằng nhựa phế phẩm có độ giòn gãy cao, không qua kiểm định chất lượng, không được dán tem quy chuẩn, hoặc có dán thì dán tem đạt chuẩn giả thiếu hẳn lớp mút xốp bên trong… nhưng vẫn hút sức mua nhiều người bởi mẫu mã đa dạng,gọn nhẹ thời trang mô phỏng kiểu dáng các loại nón vải rất “sành điệu” như kết, rộng vành, mũ lưỡi trai và đặc biệt là giá rất rẻ –chỉ từ 30-80 ngàn đồng.Loại “nón bảo hiểm” này chỉ như một miếng nhựa không hơn không kém, khi có va chạm nhẹ có thể gây nguy hại cho chính người sử dụng.

Nhận thấy được thực trạng trên nhiều dịch vụ trang trí mũ bảo hiểm chất lượng trở lên thời trang ra đời.

Dán sticker trang trí 

Thể hiện cá tính và phong cách của riêng bạn với dịch vụ dán sticker trang trí mũ bảo hiểm. Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Dán sticker trang trí đang là xu hướng rất hot của giới trẻ bợi sự đa dạng và phong phú của các mẫu mã cũng như cách thể hiện được cá tính và phong cách riêng hiệu quả nhất. Thích hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là những bạn trẻ cá tính. Giá chỉ 70.000đ cho trị giá 150.000Đ




Vẽ mũ bảo hiểm 

Tận dụng sự khéo léo, sáng tạo và nhạy bén, không ít bạn đã biến những chiếc mũ bảo hiểm, vốn dĩ là nỗi lo của nhiều người trở thành những người bạn thân thiết.

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách, dịch vụ vẽ trang trí mũ bảo hiểm có đầy đủ các loại mẫu mã phục vụ cho mọi lứa tuổi. Một chiếc mũ nền xanh lá cây, có các bông hoa dây trang trí xung quanh hay là chiếc mũ nền hồng có một chú nhện đáng yêu đang chăng tơ; một cô gái xõa tóc bên cửa sổ..., khi đã lên hình đều biến chiếc mũ vốn thô kệch trở nên rất đáng yêu. Có thể là một mẫu hình hầm hố như chú hổ với bộ mặt đẹp như thật, hàng chữ cách điệu theo phong cách graffiti cực kỳ ấn tượng dành cho những bạn trai.



Có khá nhiều SV Mỹ thuật tình nguyện vẽ miễn phí cho khách để "rèn tay nghề".

Mũ bảo hiểm được trang trí những bông hoa rực rỡ

Chủ nhân một chiếc mũ trang trí cho biết: "Trước kia, em nghĩ đội mũ bảo hiểm thật là ngại, nhưng từ khi có được chiếc mũ này thì em đã thay đổi hẳn. Em cảm thấy thích thú khi đội mũ, được rất nhiều người ngắm và trầm trồ khen đẹp. Thật là vui khi được sở hữu một chiếc mũ độc nhất vô nhị".

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply