» » Mẹo bảo vệ cửa cuốn nhôm không bị phá hoại khi gặp gió bão

Cửa cuốn nhôm có diện tích lớn thường không có khả năng chống lại gió bão. Mùa mưa bão, gió giật, thổi khá mạnh gây thiêt hại không nhỏ hệ thống cửa cuốn. Thời điểm mưa bão gió sẽ vào trong nhà và làm gia tăng thiệt hại với các thành phần cấu trúc ngôi nhà, gia tăng thiệt hại về tài sản vật chất cũng như con người. Để bảo vệ cửa cuốn nhôm không bị hư hại vào mùa mưa bão,có cạc gia cố bảo vệ cửa cuốn nhôm không bị phá hoại các gia đình sử dụng cửa cuốn nhôm có thể tham khảo

Giải pháp kỹ thuật để gia cường cửa cuốn nhôm tránh thiệt hại mùa mưa bão



Nếu bạn sống trong khu vực có bão, luôn luôn cân nhắc việc gia cố cửa.
Nếu nhà trong vùng có gió bão, hãy kiểm hệ thống cửa đó đã được an toàn chưa. Nếu bạn không chắc chắn là mái nhà bạn được vít chặt chưa, hãy kiểm tra với cán bộ kỹ thuật. Sau khi kiểm tra khung mái nhà bạn, cán bộ kỹ thuật sẽ đề xuất giúp bạn nên vít như thế nào và nên gia cố thêm thế nào.
Số lượng các thanh ngang tăng cường (hoặc hệ khung thép) phụ thuộc vào chiều cao và chiều rộng của cửa đi.
Vấn đề này bạn nên tham khảo ý kiến của nhà tư vấn trước khi lắp đặt
Đừng bao giờ đợi khi có gió bão mới làm gia cố hoặc làm tấm chắn tạm. Bạn cần phải có biện pháp đề phòng, chuẩn bị sẵn các vật tư, vật liệu cần thiết trong nhà để kịp thời ứng phó khi có bão xảy ra.
Thanh thép U120 (hoặc các cấu kiện khác tương đương) được thi công lắp đặt sẵn tại vị trí cửa. Các thanh thép hộp (hoặc vật tư khác tương đương) được lưu trữ trong kho và dễ tìm để khi có gió bão là có thể triển khai công tác lắp đặt gia cường cửa trong thời gian ngắn nhất.

a- (chiều rộng cửa < 4,5m)
cua cuon, cửa cuốn, cửa cuốn nhôm, cua cuon nhom, bao ve cua cuon nhom, bảo vệ cửa cuốn nhôm

b- (chiều rộng cửa > 4,5m)
cua cuon, cửa cuốn, cửa cuốn nhôm, cua cuon nhom, bao ve cua cuon nhom, bảo vệ cửa cuốn nhôm


Lợi ích đem lại khi gia cố cửa cuốn nhôm 

- Giúp ngăn chặn chặc cửa bị phá hoại khi có bão và có thể bảo vệ cho công trình và tài sản của bạn.
- Giúp ngăn chặn thương vong cho mọi người.

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply