» » Mũ bảo hiểm đi xe đạp làm từ giấy tái chế

Mũ bảo hiểm đi xe đạp làm từ giấy tái chế

Ba nhà thiết kế người Anh mới đây đã cho ra đời mũ bảo hiểm đi xe đạp làm từ giấy tái chế. Họ hy vọng việc sử dụng mũ bảo hiểm làm từ giấy tái chế sẽ được rộng rãi trong chương trình thuê xe đạp ở các thành phố lớn trên thế giới.

Mũ bảo hiểm đi xe đạp thân thiện với môi trường 

Chương trình thuê xe đạp ở Luân Đôn, Paris, Washington, Berlin, hay Montreal đã và đang trở nên phổ biến với những người đi xe đạp không thường xuyên. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của chương trình này là không cho thuê mũ bảo hiểm. Nếu không sắm riêng cho mình một chiếc nón, người thuê xe đạp buộc phải dong ruổi trên mọi nẻo đường mà đầu không được bảo vệ.

Trước thực trạng ấy,ba nhà thiết kế Tom Gottelier, Bobby Petersen, và Ed Thomas của trường đại học nghệ thuật hoàng gia Anh đã giới thiệu mũ bảo hiểm đi xe đạp thân thiện với môi trường và có giá cả phải chăng. Sản phẩm được làm từ hàng ngàn tờ báo miễn phí được phát đi ở Luân Đôn mỗi ngày mà người ta không còn dùng nữa. Giấy được hòa trộn với nước để tạo thành bột giấy, sau đó chất phụ gia hữu cơ bí mật được thêm vào nhằm giúp thành phẩm có khả năng chống thấm nước trong 6 giờ đồng hồ. Tiếp theo, hỗn hợp được định hình chân không, nung nóng, và để cho khô. Kết quả là chiếc mũ bảo hiểm đi xe đạp tuyệt vời dành cho người đi xe đạp ra đời. Mỗi chiếc có giá bán chưa tới 1 bảng Anh.

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply