» » Sandals 2 mảnh : Sự đơn giản không bao giờ lỗi mốt !!!

Sự trở lại ngoạn mục của sandals hai mảnh hè 2013 này vẫn đang được đón nhận

Với một quai vắt ngang bàn chân và một quai ôm lấy cổ chân, kiểu sandals này đã vô cùng quen thuộc với phái đẹp từ hàng chục năm qua. Có lẽ chính vì sự đơn giản đó mà sandals hai mảnh đã phần nào bị lãng quên giữa vô vàn những mẫu giày cầu kì và thời thượng. Tuy nhiên, hè năm nay, sandals hai mảnh với thiết kế tinh tế cùng những chi tiết đắt giá đã sẵn sàng để khuấy đảo làng thời trang!

Sandal hai mảnh

Sandals hai mảnh thu hút ánh nhìn bởi phần quai rất mong manh khiến cho đôi gót chân được nâng đỡ trên đó cũng trở nên thanh thoát và bay bổng một cách lạ kì.


Sandal cầu vồng


 Mẫu sandals đẹp mắt này sẽ là một phụ kiện mà một quý cô không thể chối từ bởi nó mang đến vẻ sang trọng và thanh lịch tuyệt đối, nhất là khi mang những gam màu pastels nhẹ nhàng hoặc màu đen cổ điển.

sandal hai mảnh



sandal hai mảnh

Một trong những điểm nhấn “đắt giá” khiến cho những thiết kế sandal hai mảnh 2013 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết là chi tiết ánh kim thời thượng :

sandal ánh kim

Những đôi sandals hai mảnh với gam màu nóng hoặc có họa tiết khoe trọn đôi bàn chân ngọc ngà sẽ mang đến một cảm hứng sexy hơn nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

sandal họa tiết

sandal họa tiết

Không có công thức phối đồ cứng nhắc nào dành cho những đôi giày  tuyệt vời này. Bạn hoàn toàn có thể diện chúng cùng với những bộ đầm lộng lẫy cho những bữa tiệc sang trọng mà không hề sợ bị “lệch pha”:

Mix sandal

sandal phối đồ

Nếu bạn thích men-wear, đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Thật tuyệt vời là những đôi sandals hai mảnh hầu như “ăn rơ” với mọi phong cách.

sandal new wear

Đừng để dành sandals hai mảnh cho bất kì dịp nào, hãy diện chúng với những bộ trang phục thường ngày thoải mái nhất của bạn. Jean, quần soóc, váy ngắn, máy maxi thướt tha… tất cả đều trở nên hoàn hảo khi kết hợp cùng một đôi sandals hai mảnh.

sandal hai mảnh

Sandal hai mảnh

sandal hai mảnh

Bật mí cho những tín đồ thời trang: Sandals hai mảnh là một item không hề có tuổi, cho dù bạn mới mười tám đôi mươi hay đã mấp mé tứ tuần thì cũng đừng quên bổ sung vào tủ giày của mình ít nhất một đôi nhé! 


About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply