» » Đón đầu xu hướng giày nam mới nhất hè 2013

Giày lười hay những đôi sandal thoáng mát sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai trong thời tiết hè nóng bức.
Nếu các chàng còn băn khoăn về việc nên chọn kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu của những đôi giày, dép cho mùa hè này thì hãy cùng tìm câu trả lời với chúng tôi nhé!

Chào hè thật năng động, phong cách và nổi bật nào!

Cuộc xâm lấn của trào lưu vintage vẫn đang tiếp tục, những chàng trai mê mẩn phong cách của thời trang thập niên 80 đừng nên bỏ qua các mẫu giày lười có tông màu trầm, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Kết hợp cùng một chiếc quần kaki gập gấu, một chiếc mũ fedora và một túi da to bản, việc còn lại cần phải làm là tự tin đến công sở hay sải bước trên phố cùng ai đó.

Giày nam hot

Giày lười nam

Dạo phố cùng nàng với một chiếc sơ mi caro hay một chiếc áo phông, kết hợp cùng với quần jeans và một đôi giày lười trẻ trung hay đi dã ngoại, đi biển cùng bạn bè với một chiếc short jeans rách cá tính, một đôi dép hay tông da,…. trong hoàn cảnh nào bạn cũng thực sự nổi bật.

Giày lười 

Giày lười nam Zara man là dòng sản phẩm trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi. Kiểu dáng và màu sắc của giày lười không dây mềm mại luôn hướng tới sự thoải mái tối đa cho người tiêu dùng. Phục vụ tối đa cho mọi di chuyển đặc biệt là các chàng trai thường hoạt động nhiều phù hợp cho các dịp như đi chơi cũng như khi làm việc nơi công sở.
 
Với những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, hãy chọn cho mình những chiếc áo thun, những chiếc quần short màu sắc tươi sáng. Sắc lửa đỏ (đỏ, nâu đỏ nhạt, vàng thanh, cam), sắc xanh tươi mát (xanh oliu, màu mực xanh đậm, bạc hà, xanh navy) đang lên ngôi trong hè 2013 bên cạnh những gam màu trầm quen thuộc cho nam giới. Hãy nhấn nhá thêm cho mình những trang phục họa tiết kẻ sọc, hoạt tiết in độc đáo thời thượng. Bạn vẫn có thể kết hợp với những đôi giày lười tông màu trung tính để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục, hay thoải mái tuyệt đối với những đôi sandal.

Mix sandal

Trẻ trung, năng động, thoải mái với sơ mi caro, jeans lửng rách và sandal nâu sáng


 Giầy da Sperry Top-Sider màu nâu đậm - Kết hợp với sơ mi trắng, quần short kaki tạo phong cách thoải mái mà không kém phần thanh lịch

Nếu không định hình một cách chính xác một phong cách nào, thì tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể, các chàng trai hãy thỏa sức sáng tạo cho các bộ trang phục của mình sao cho phù hợp nhất, tạo được sự thoải mái và tự tin nhất cho người mặc.

Giày da trơn

 Giày lười da trơn Marco Alfredo


 Dép xỏ ngón da thoải mái, trẻ trung, gam màu trung tính dễ kết hợp với quần áo. Chỉ cần một chiếc áo thun kẻ, short kẻ lạ mắt, khoác balo ra biển thôi nào các chàng trai mùa hè
Hi vọng những gợi ý nhỏ của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn cảm hứng để thỏa sức kết hợp trang phục, tạo nên một mùa hè tràn ngập những niềm vui bất tận.

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply