» » » Cách phối đồ cho chàng cao hơn

Không chỉ có nữ giới mà nam giới cũng cần làm đẹp. 

Vậy Bí kíp nào để các bạn nam có thể lịch lãm và manly trong mắt phái đẹp bây giờ?  

Không quá khó khăn đâu nhé, hãy ghi nhớ những cách phối đồ sau đây bạn sẽ cực bảnh mặc dầu bạn có chiều cao hơi kiêm tốn .

Phối đồ nam quan trọng nhất là làm nổi bật vóc dáng (với những người cao và có vóc dáng chuẩn) hoặc “ăn gian” một chút về vóc dáng (với những bạn có dáng chưa như ý muốn). Màu sắc ưa thích và gu thẩm mĩ của bạn cũng rất quan trọng vì những điều này sẽ giúp định hình phong cách riêng cho bản thân bạn.

Phối đồ cho chàng cao hơn

Bộ vest có thể được diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, nó phù hợp cho bạn xuất hiện ở văn phòng, nhưng chỉ cần tháo bỏ caravat, thêm vào một chiếc nơ lịch lãm, nó đã sẵn sàng cho một buổi tiệc nhẹ vui vẻ với bạn bè.

1. Chọn trang phục vừa vặn

Quần quá dài, chỉ tạo cảm giác đôi chân bạn ngắn hơn, còn trang phục quá rộng sẽ khiến bạn trở nên lôi thôi, lếch thếch và tệ hơn: làm người khác nhìn bạn giống như một đứa trẻ còi cọc đang bơi trong quần áo.

Vậy nên, hãy chắc rằng các bộ đồ trong tủ của mình vừa vặn với cơ thể. Trang phục gọn gàng giúp tôn vóc dáng cơ thể và khiến người khác có thiện cảm với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phối đồ cho chàng cao hơn

Trang phục gọn gàng giúp tôn vóc dáng cơ thể và khiến người khác có thiện cảm với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Chọn áo kẻ sọc dọc

Không kém lịch lãm và thời thượng, kẻ sọc dọc không lỗi mốt mà ngược lại thể hiện phong cách sành điệu, phá cách thì kẻ sọc mảnh lại là vũ khí đắc lực của những quý ông lịch lãm

Kẻ sọc dọc lại tạo hiệu ứng khiến người bạn dài hơn. Chính vì thế, là một anh chàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên bắt đầu làm thân với các trang phục có họa tiết kẻ sọc dọc.

Phối đồ cho chàng

3.Trang phục đơn sắc

Trang phục đơn sắc (monochromatic) là những trang phục chỉ bao gồm duy nhất một tông màu. Nghe có vẻ nhàm chán, nhưng sử dụng màu đơn sắc để trở nên nổi bật lại không khó như bạn tưởng.

Kết hợp những bộ đồ “tông xuyệt tông” cũng là cách làm mới tủ áo quần với những cách phối trang phục mà bạn ít khi nghĩ tới. Vì thế còn ngần ngại gì mà bạn không chọn lấy và làm nổi bật mình.

Phối đồ cho chàng

Gia giảm các phụ kiện, màu sắc khác một cách hợp lý, vừa phải sẽ giúp bạn phá vỡ sự nhàm chán vốn có của đơn sắc như 1 chiếc nơ.

4. Tạo điểm nhấn phần thân

Với những chiếc áo sơ mi hay những chiếc vest lịch lãm  hãy dùng khăn quàng mỏng, neckerchief hay khăn vuông họa tiết, sáng màu, áo có màu tươi hơn quần…hoặc cavat.  Chúng sẽ thu hút ngay sự chú ý tới mình và trở thành một điểm nhấn tinh tế trên tổng thể bộ đồ của bạn.

Phối đồ cho chàng cao hơn



Dịch vụ nổi bật
1.Diệt mối sinh học
2.Diệt mối
3.Diệt gián
4.Diệt kiến
5.Diệt muỗi
6.Diệt ruồi

 

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply