» » Mũ bảo hiểm Asia


Mũ bảo hiểm Asia

  Ngày nay, việc mọi người phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe gắn máy đã là thói quen đi kèm với những phong cách mũ bảo hiểm thời trang đa dạng về màu sắc, phong phú về chủng loại.Công Ty Á Châu là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay và được biết đến với nhãn hiệu mũ ASIA

Đặc điểm mũ bảo hiểm Asia

Thân mũ bảo hiểm Asia (vỏ nón): được làm từ nhựa ABS chính phẩm (nhãn hiệu Sam Sung, nhập khẩu từ Hàn Quốc) chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao.
Lớp đệm xốp bên trong dày, có bề mặt đanh chắc, vừa vặn và bám chặt vào thân nón có tác dụng hấp thụ xung động cao.
Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao.
Nước sơn: được sơn bằng công nghệ hiện đại, tạo bề mặt sáng, bóng, nhẵn mịn, không ngã màu.
Kính mũ bảo hiểm Asia: được xử lý bằng công nghệ NANO, cản tia UV, chống bám bụi, chống trầy xước, chống ố nhòe, đặc biệt không gây cận thị và nhức mắt cho người sử dụng.

Mũ bảo hiểm Asia

Mũ bảo hiểm Asia


Hãy bảo vệ tính mạng, sức khỏe của chính bạn và gia đình bạn bằng việc sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn để không phải hối tiếc. 
Những sản phẩm mũ bảo hiểm asia chất lượng, mẫu mã đẹp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước đồng thời đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply