» » » Thực phẩm nào giúp răng luôn sáng bóng?

 

Đánh răng thường xuyên không phải là cách duy nhất để duy trì răng khỏe mạnh. Các loại thực phẩm sau đây cũng có thể giúp bạn có một hàm răng trắng hơn.


Nguồn chất xơ dồi dào trong loại rau này giúp làm sạch răng và đồng tác dụng massage nướu của bạn, tăng sự lưu thông. Rau cần tây còn nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn có thể gây sâu răng và đánh bay các mảng bám trên răng.


Mặc dù có tính axit, nhưng các nghiên cứu lại cho thấy trái cây đặc thù như cam, quýt, bưởi…có xu hướng bảo vệ men răng bằng cách tăng lưu thông nước bọt. Chứa rất nhiều nước, loại trái cây này giúp rửa sạch vi khuẩn gây sâu răng tồn đọng trong miệng.

 

Polyphenol trong trà đen có thể ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn trong khoang miệng và giúp ngăn ngừa sâu răng và các bệnh răng miệng khác.


Nấm là thực phẩm tuyệt vời cho một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, và nấm cũng là tốt cho răng của chúng ta. Lentinans trong nấm có thể ngăn chặn sự hình thành các mảng bám.


Hãy cân nhắc chế độ ăn uống của bạn bằng việc cắt giảm lượng đường trong nước ngọt, đồ uống có gas, và làm dịu cơn khát cũng như thèm thuồng trong bạn bằng nước lọc, nước tinh khiết để giúp hàm răng luôn khỏe mạnh.


About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply