» »Unlabelled » Diệt mối tận gốc giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Những con mối mà chúng ta thường nhìn thấy là mối lính và mối thợ. Đối tượng này là nguyên nhân gây nên mọi chuyện rắc rối cho cuộc sống của chúng ta. Song nếu chỉ diệt những con mối này thì hoàn toàn không hết được tổ mối. Bởi vì hàng ngày mối chúa sinh sản ra một lượng lớn các mối thợ và mối lính thay thế. Việc diệt mối là công việc không hề đơn giản và khó lòng diệt tận gốc. Dịch vụ diệt mối Hà Nội giá rẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn làm tốt công việc này.


DIỆT MỐI SINH HỌC chúng tôi nhận diệt mối tận gốc giá rẻ tận gốc tại Hà Nội. Quy trình như sau:

Bước 1: Khảo sát hiện trạng mối thực tế

Khi nhận được yêu cầu diệt mối tận gốc của khách hàng trong khu vực Hà Nội, chúng tôi sẽ có mặt sau 30' kể từ khi khách hàng yêu cầu, dù bạn ở bất cứ đâu.

Bước 2: Đặt hộp nhử mối (trạm bẫy kiểm soát)

Mục đích để nhử mối thợ vào ăn tập trung tại hộp với số lượng lớn

Bước 3: Phun chế phẩm sinh học PMC90

Lợi dụng tập tính đi kiếm ăn bên ngoài, phun thuốc diệt mối sinh học PMC90 lên mình mối thợ để chúng mang thuốc về lây nhiễm cho cả hệ thống tổ mối bao gồm cả mối vua và mối chúa

Bước 4: Kiểm tra kết quả và dọn dẹp tàn dư

Kiểm tra hộp nhử, nếu không thấy mối thợ ra ngoài kiếm ăn chứng tỏ tổ mối đã bị diệt hoàn toàn, lúc này ta tiến hành dọn vệ sinh.

Duy nhất tại DIỆT MỐI SINH HỌC, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay sau 30 phút kể từ khi khách hàng yêu cầu dịch vụ diệt mối Hà Nội tại nhà. Xin cảm ơn!

About NgocTrung

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply