» » Thời trang cùng mũ phớt tròn

Nổi bật hơn nhờ mũ phớt tròn

     Thường ngày khi đi ra đường bạn luôn phải mang theo mũ bảo hiểm, nhưng những ngày nghỉ cuối tuần đẹp trời bạn muốn đi dạo bộ một chút cho thoải mái thì sao?

Mũ phớt vành rộng rất được ưa chuộng trong mùa hè nắng nóng, nhưng khi mùa thu dịu dàng mát mẻ trở lại thì các nhà thiết kế lại thiên về xu hướng mũ vành nhỏ, gọn nhẹ .Một chiếc mũ phớt tròn xinh xắn, điệu đà kết hợp ăn ý với trang phục sẽ khiến bạn khó có thể bỏ qua 



Mỗi kiểu mũ đều tạo một dáng vẻ riêng đồng thời tô điểm cho chính trang phục bạn mặc. Bạn có thể kết hợp mũ phớt với trang phục váy ngắn, váy dài, thậm chí với những bộ trang phục hầm hố. Đối với kiểu mũ phớt dáng cao bồi thì phù hợp với các bạn gái cá tính, tinh nghịch. Ngược lại bạn thích dịu dàng hơn thì lại chọn mũ phớt tròn.

Hãy nhanh tay sắm cho mình chiếc mũ phớt tròn cực yêu để làm duyên trong tiết trời se lạnh

                                                   
Thời trang cùng mũ phớt tròn
         

Mùa thu năm nay các nhà thiết kế thiên về xu hướng mũ có kiểu dáng nhỏ gọn,

mũ phớt tròn đơn giản nhưng vẫn điệu đà

Thời trang cùng mũ phớt tròn



 Hãy kết hợp mũ phớt tròn sao cho thật duyên dáng như cô nàng nhí nhảnh này nhé!

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply