» » Váy xuyên thấu 'gây bão' showbiz

Tại nhiều sự kiện trong tuần vừa qua, nhiều mỹ nhân showbiz đã tạo nên sức hút quyến rũ khó cưỡng khi diện những thiết kế xuyên thấu, khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm.

Nhận được đánh giá thấp vì bộ váy thiếu điểm nhấn ở tuần trước, lần này Á hậu Ngọc Oanh ghi điểm khi xuất hiện lộng lẫy với thiết kế ren trong suốt giúp khoe khéo đôi chân thon dài.

Bộ váy còn tạo thêm sự chú ý tại bờ vai trần quyến rũ.
Kế đến, Hoa hậu Ngọc Hân cũng nhận được lời khen là tinh tế và kiều diễm, chiếc váy chất liệu xuyên thấu giúp cô tạo dấu ấn thanh lịch.

Không kém cạnh các chân dài gợi cảm, nữ ca sĩ Hiền Thục cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý. Cô được khen ngợi là biết cách làm trẻ hóa với trang phục màu sắc nổi và thiết kế tươi trẻ.

Mặc dù diện một thiết kế váy đơn giản, Trương Ngọc Ánh vẫn được đánh giá cao nhờ sự thanh lịch. Sự kết hợp ăn nhập giữa phụ kiện, make-up, tóc giúp nữ diễn viên có được vẻ ngoài hài hòa, ưa nhìn.

Danh sách mỹ nhân mặc đẹp tuần qua còn có Vy Oanh, Giáng My, MC Thanh Vân Hugo, Dương Thùy Linh...

 
Váy xuyên thấu

Váy xuyên thấu

Váy xuyên thấu

Váy xuyên thấu

Váy xuyên thấu

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply