» » Váy cưới lãng mạn cho cô dâu "nấm"

Cô dâu "nấm" kén váy cưới hơn cô dâu có vóc dáng cao ráo, mảnh mai. Tuy nhiên, không vì thế mà sự lựa chọn trở nên kém phong phú.

Bạn gái có chiều cao bằng hoặc  thấp hơn 1m50 có thể coi là "nấm". Tuy nhiên, đừng lo lắng rằng "nấm" sẽ khó chọn váy cưới, thậm chí mặc váy cưới không có dáng.

Thực tế những nàng "nấm" ăn điểm nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và sở hữu nét trẻ trung nhiều nàng "cao" không có được.

Những mẫu váy cô dâu "nấm" nên chọn là kiểu cúp ngực chân váy bồng mang đến cho bạn vẻ yêu kiều, đồng thời giấu được đôi guốc cao gót trong thân váy. Bạn cũng có thể chọn váy có kiểu dáng "nữ thần" với dáng váy suông dài chấm đất, vừa giúp bạn thon thả, ăn gian được nhiều cao, vừa dễ dàng di chuyển giữa ngày hè nóng nực.

Ngoài những mẫu váy cưới dài cổ điển, cô dâu "nấm" có  thể mạnh dạn chọn kiểu váy cưới xòe ngắn với nhiều đường cắt cúp tinh tế. Kiểu váy này giúp bạn không chỉ đẹp, lộng lẫy mà còn phảng phất nét dịu hiền đặc biệt. Chất liệu nên chọn cho kiểu váy này là ren, voan.



 Váy cưới cúp ngực, dáng bồng vừa phải là lựa chọn hay cho cô dâu "nấm".


Váy cưới


Dáng váy lửng vintage mang đến vẻ lãng mạn, dịu hiền.


Váy cưới


Không phải lúc nào màu trắng cũng là lựa chọn tối ưu. Bạn có thể diện váy gam nude hoặc hồng pastel cũng rất đẹp.


Váy cưới


Dáng váy "nữ thần" tôn vẻ yêu kiều cho cô dâu.


Váy cưới


Thanh lịch với váy cưới thiết kế độc đáo.


Váy cưới


 Mẫu váy xinh cho cô dâu "nấm". Bạn nên chọn vòng cổ được kết chuỗi lạ mắt, thay vì sử dụng những vòng cổ bằng bạc hay vàng.

Váy cưới
  Váy cưới ngắn với chân váy bồng bềnh lãng mạn.

Những kiểu váy nàng "nấm" nên tránh 

Váy cưới kiểu "tiên cá" với nhiều đường gấp khúc là mẫu váy cô dâu "nấm" không nên chọn lựa. Kiểu váy này dễ tố giác vóc dáng nhỏ nhắn của bạn, khiến bạn trông thấp hơn.

Kiểu váy cưới có chân váy xòe quá rộng cũng dễ "nuốt" chiều cao của cô dâu. Vì vậy, nếu yêu thích váy cưới xòe bông, bạn chú ý chọn mẫu váy có độ xòe vừa xinh thôi nhé.


Váy cưới


Váy cưới



About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply