» » Nữ tính ngày hè với chất liệu ren

Chất liệu ren không chỉ đem lại nét nữ tính và dịu dàng cho ngày hè mà còn tạo cơ hội cho bạn được thử nghiệm nhấn nhá với màu sắc và chất liệu thú vị.

Sử dụng chất liệu ren trong ngày hè có lẽ không còn xa lạ với chúng ta và cách mix đồ lace-on-lace hay sử dụng những item ren để kết hợp với các item laser cut cũng đem lại những nét bồng bềnh cho set đồ.

 Việc chọn những item có chất liệu thú vị như leather trang trí bằng laser cut góp phần tạo sự mới lạ cho set đồ. Bên cạnh đó, việc "mix&match" cũng như nhấn nhá đôi chút màu lớp lót bên trong.

 Cô bạn Vân Anh của blog Chopstick Panorama đã chọn cho mình tông màu cam coral lấp ló sau chiếc áo ren crochet kết hợp với túi nhỏ xinh cùng tông. Bên cạnh đó việc mix áo crochet cùng quần leather shorts và chiếc kính mắt gọng tròn cũng giúp cho set đồ của cô bạn không quá nữ tính và vẫn rất nữ tính.

Nữ tính cùng ren
Nữ tính cùng ren
Nữ tính cùng ren

nữ tính cùng ren

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply