» » Những đôi giày lịch lãm đáng mơ ước của các quý ông

Mặc dù có mức giá "trên trời" nhưng những đôi giày dưới đây luôn là niềm ao ước của bất cứ quý ông nào.

Giày giá khủng
                       
                 Giày ánh bạc Air Jordan Silver Shoes
            Giá: 60.000 USD

Đôi giày từng thuộc về ngôi sao bóng rổ người Mỹ Michael Jordan đã được rao bán trên mạng đấu giá eBay với giá 60.000 USD. Người rao bán cho biết, đôi giày là món quà sinh nhật mà Michael Jordan được tặng cách đây vài năm. Ngôi sao bóng rổ này từng là đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm giày Jordan của hãng Nike.

 

Giày nạm kim cương
                                  
Giày thể thao nạm kim cương
Giá: 50.000 USD

Với những người ưa những thứ “phi thường”, đôi giày thể thao nạm kim cương này là một thứ phù hợp để mua. Đây là đôi giày có tên Air Force 1 của hãng Nike và là một phụ kiện thời trang hoàn hảo. Số kim cương nạm quanh logo bằng vàng của Nike có tổng trọng lượng là 11 carat.

Giày da nam

 Giày da nam của hãng Testoni
Giá: 38.000 USD

Testoni là một hãng giày cao cấp được thành lập ở Bologna, Italy vào năm 1929. Đôi giày da nam này được làm từ các nguyên liệu bao gồm da cá sấu, da dê mềm, vàng và kim cương, có khả năng chống thấm nước siêu đẳng.

Giày Nike
 Giày Nike Air Zoom Kobe 1
Giá: 30.000 USD

Hãng Nike đã tung ra một bộ sưu tập độc đáo bao gồm 4 mẫu giày có tên Nike Air Zoom Kobe 1. Mỗi đôi giày trong bộ sưu tập này có hình một thành phố trong số các thành phố Los Angeles, Chicago, Texas và New York, đồng thời có bút tích của danh thủ bóng rổ người Mỹ Kobe Bryant.

Giày LV

 Giày nam của hãng Louis Vuitton
Giá: 10.000 USD

Với mong muốn phá bỏ quan niệm cho rằng Louis Vuitton chỉ là một thương hiệu dành cho phái đẹp, hãng này đã tung ra một đôi giày tuyệt đẹp cho nam trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2010. Làm từ chất liệu da cá sấu, đôi giày là sự kết hợp giữa tài nghệ thủ công truyền thống, hơi hướng cổ điển, và sự lịch lãm. 

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply