» » Những chiếc túi xách đáng mơ ước

Những chiếc túi xách chưa bao giờ nằm ngoài danh mục “wish list” của các nàng.

 Điều khó khăn cho đàn ông đó là phụ nữ có quá nhiều túi xách nhưng “lợi thế” cho các ông đó là với nàng, túi xách không bao giờ là đủ.

 Hãy mang đến cho nàng những bất ngờ ngọt ngào nhất!

Xắc tay Lanvin

Mô phỏng theo hình dáng của những chai nước hoa, chiếc xắc tay Lanvin này là phụ kiện hoàn hảo giúp nàng nổi bật trong các bữa tiệc tối.

Túi xách Lanvin

Túi Balenciaga

Tông màu xanh mềm mại nhưng ấn tượng trên nền chất liệu da cao cấp, cùng với thiết kế túi rộng rãi, phù hợp với nàng trong những chuyến đi nghỉ cuối tuần.

Túi Balenciaga

Túi xách Chanel

Mẫu túi xách flap bag quen thuộc của Chanel ấn tượng hơn với chất liệu da lộn trên tông màu hồng nữ tính và khóa túi mang logo CC quen thuộc của Chanel. Đây chính là người bạn đồng hành hoàn hảo với nàng khi dạo phố.

Túi xách Chanel

Túi xách Saint Laurent Paris

Đây là một trong những sáng tạo mới của Hedi Slimane cho bộ sưu tập phụ kiện của Saint Laurent Paris. Thiết kế rất đương đại và chắc chắn không bao giờ lỗi mốt.

Túi xách Saint Laurent Paris

Túi xách Givenchy

Thiết kế túi Antigona của Givenchy hiện đang là một trong những chiếc túi xách hoàn hảo dành cho các cô nàng cá tính. Những gam màu nữ tính trên thiết kế túi Antigona mùa này được bố trí đối xứng, tạo điểm nhấn ấn tượng

Túi xách Givenchy

Túi Emporio Armani

Với thiết kế giống như chiếc giỏ xách, chiếc túi của Emporio Armani này là lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi dạo phố cùng với bạn bè vào dịp cuối tuần.

Túi Emporio Armani

Túi Hermès

Thiết kế túi xách tay vuông vắn với chất liệu da cao cấp mang những gam màu sinh động đặc trưng cho mùa Xuân Hè năm nay. Chiếc túi này phù hợp với những cô nàng năng động.

Túi Hermès

Túi Salvatore Ferragamo

Mùa này Salvatore Ferragamo cho ra mắt thiết kế túi Verve, là một trong những chiếc túi “đinh” của thương hiệu Ý với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với bất kỳ phụ nữ nào.

Túi Salvatore Ferragamo

Túi Ralph Lauren

Với chất liệu da được xử lý màu vàng ánh kim, thiết kế mang dấu ấn của bộ môn thể thao cưỡi ngựa quý tộc.

Túi Ralph Lauren


About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply