» » Kính mắt Nobita chinh phục mọi lứa tuổi

Kính mắt không còn phải là vật dụng dành riêng cho những người thị lực kém, mà nó đã nổi lên như là một trong những phụ kiện thời trang quan trọng nhất, giúp bạn có thể thay đổi được phong cách và hình ảnh của mình môt cách nhanh chóng.

Kính mắt có thể giúp bạn thay đổi hình ảnh của mình một cách đáng kinh ngạc tùy thuộc vào kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của kính, cũng như là cách bạn phối hợp nó với phụ kiện và quần áo khác.

Mùa hè 2013, nổi lên như một “hiện tượng” trong làng kính mắt, mắt kính Nobita (nhân vật truyện tranh Đô rê mon) thu hút không chỉ giới trẻ mà ngay cả các babies cũng được cha mẹ rinh về tủ đồ phụ kiện một chiếc kính mắt kiểu Nobita đáng yêu.

Nó cuốn hút như vậy một phần là do các thần tượng khắp nơi, từ Á đến Âu và ngay cả showbiz Việt cũng đang rất thích thú với style kính mắt này.

Dưới đây là một loạt minh họa ảnh mà chúng tôi tổng hợp, xin mời các bạn cùng tham khảo!

Kính Nobita

Kính Nobita

Kính Nobita

Kính Nobita

Kính Nobita

Kính Nobita

Kính Nobita






Dịch vụ nổi bật
1.Diệt mối sinh học
2.Diệt mối
3.Diệt gián
4.Diệt kiến
5.Diệt muỗi
6.Diệt ruồi


About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply