» » Cơn lốc sắc màu cho tháng 7

Cơn lốc mùa hè nóng bỏng đầy phóng khoáng đã thổi hồn cảm hứng vào những bộ sưu tập thời trang mới nhất mang sắc màu đánh thức thị giác.

Với phom dáng phóng khoáng cùng họa tiết in sành điệu và gam màu sáng hút mắt, bộ sưu tập thời trang hè sẽ giúp bạn “refresh” cho một vẻ ngoài tươi mới trong những ngày hè tràn đầy năng lượng.

thời trang hè

Bạn đã tìm được đầm dạo phố ưng ý cho mùa hè này? Một chiếc đầm hoa cotton hoặc voan hồng nhẹ dịu cũng đủ làm bạn xinh tươi, khoe trọn vẻ đẹp đầy sức sống dưới sắc nắng ươm vàng. Đầm cho cô nàng công sở tháng 7 cũng là một điểm nhấn chính trong bộ sưu tập kỳ này. Vẫn trung thành với phom dáng tối giản và thanh lịch nhưng bảng màu được sử dụng đa dạng hơn, bên cạnh tông pastel dịu ngọt, thì những sắc màu đặc trưng của miền nhiệt đới được gia giảm phù hợp nhằm tôn lên nước da trắng và mang đến nét sống động cho vẻ ngoài của bạn.

Sắc hè

Thời trang cho nam mùa hè này sẽ vui mắt hơn với các sắc màu đa dạng qua những thiết kế trẻ trung của ATYPICAL. Từ sắc xanh nổi bật đến sắc vàng cá tính, đi cùng đó là những mẫu sọc ngang và họa tiết hiện đại, kết hợp với lửng jeans trẻ trung, trông bạn thật năng động và phong cách. 

Thời trang nam

Một trang phục đẹp không thể thiếu đôi giày hợp mốt. Hãy là tâm điểm thời trang cùng những kiểu giày búp bê với chất liệu da đục lỗ điểm thêm nét duyên cho những cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng hay đôi xăng đan đế xuồng thời thượng thích hợp những buổi dạo phố, cà phê cùng bạn bè.


Khẳng định gu thời trang tinh tế qua những chiếc túi xách và phụ kiện từ bộ sưu tập được thiết kế độc quyền. Kết hợp giữa kiểu dáng thanh lịch, màu sắc tinh tế và chất lượng da cao cấp, Something Borrowed tự tin sẽ làm hài lòng những yêu cầu khó tính nhất của các tín đồ thời trang.

Túi hè 2013

Mùa hè năm nay, những phụ kiện như kính mát hay dây chuyền metallic (ánh kim) luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và năng động. Thật dịu dàng nhưng cũng không kém phần cá tính khi kết hợp những phụ kiện này với các bộ trang phục color block  khác hay đơn giản là chiếc áo khoác hoa nhiều màu.

Color Block 2013



About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply