Theo trang tin Metro, các nhà thiết kế đã bỏ ra 200 giờ để dệt chiếc áo từ 1 triệu sợi lông.
Hãng sữa Arla đã đặt làm chiếc áo với số lượng hạn chế nói trên nhân dịp tung ra thị trường một loại nước giải khát có sữa mới với nhãn hiệu Wing-co, nhằm vào đối tượng khách hàng là đàn ông.
Dù tài liệu quảng bá mô tả một người mẫu với ngực được cạo sạch lông, Arla nói chiếc áo khoác tượng trưng cho sự chống đối việc làm giảm sự mạnh mẽ của đàn ông xứ sương mù.
Sản phẩm trên có thể được mua với giá 2.499 bảng Anh.
Sản phẩm vừa được trình làng - Ảnh: Arla/Metro
Không có nhận xét nào: