» » Ngày Quốc tế thiếu nhi tặng bé quà gì?


Đối với trẻ nhỏ, nhận được món quà yêu thích chính là niềm hạnh phúc lớn lao. Vì thế, các bậc phụ huynh đừng bao giờ bỏ qua ngày Quốc tế Thiếu nhi để đem đến cho con cái mình điều hạnh phúc kỳ diệu này.

Quần áo


Quần áo là một món quà ý nghĩa dành cho trẻ.

Với cái nóng của mùa hè thì những quần áo mát mẻ, chất liệu mỏng, thấm hút mồ hôi là phù hợp với bé nhất. Một bộ đồ ưng ý và thời trang sẽ giúp bé thêm phần xinh xắn, năng động và thời trang khi đi chơi cùng bạn bè.

Giày dép

Tương tự như quần áo, hãy chọn loại giày có chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng và có kích cỡ vừa vặn với chân của bé. Bởi vì giày chật sẽ khiến ngón chân bị sưng và giày rộng sẽ làm bé vấp ngã.

Socola

Socola là món quà cũng như thực phẩm được nhiều người yêu thích, nhất là với trẻ em. Đối với chúng, những thỏi socola luôn có sức hấp dẫn khó tả. Tuy nhiên, nếu con bạn nhỏ hơn ba tuổi thì không nên cho trẻ ăn socola nhé.

Gấu bông

Có thể nói, 
thú nhồi bông là một trong những người bạn thân nhất của trẻ nhỏ. Do đó, nếu bạn vẫn đang băn khoăn và lưỡng lự không biết nên lựa chọn món quà nào cho con thì sao không mua một chú gấu bông hoặc thỏ bông nhỉ?

Đồ chơi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồ chơi để bạn lựa chọn, chẳng hạn như máy bay, xe hơi, ô tô... Tuy nhiên, bạn nên mua những món quà đảm bảo an toàn cho trẻ khi chơi.

Bánh ngọt

Trẻ thường thích ăn bánh ngọt nên đây cũng là món quà ý nghĩa cho ngày thiếu nhi

Con của bạn rất thích ăn bánh kẹo ngọt, thậm chí đôi khi còn bỏ cả cơm. Vì vậy, gần đây bạn đã phải hạn chế lại số lượng mà trẻ có thể ăn. Tuy nhiên, vào ngày Quốc tế Thiếu nhi, hãy cho con của bạn được tận hưởng bất cứ điều gì chúng thích, kể cả việc ăn bánh kẹo ngọt.

Món ăn yêu thích

Bé thích ăn thịt gà, nhất là món súp gà của bạn nhưng thời gian vừa qua vì quá bận rộn nên bạn chẳng thể nào nấu được. Thế nên, nhân dịp này, bạn hãy dành chút thời gian chuẩn bị món ăn bé yêu thích.

Xem phim

Rất nhiều trẻ nhỏ thích xem phim hoạt hình và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đưa chúng đến rạp xem bộ phim hoạt hình mới nhất. Chắc chắn con bạn sẽ tràn đầy niềm vui và thích thú.


Bài viết liên quan:

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply