» » 10 quán cafe "cực chất" tại Hà Nội (tiếp)

cafe nhạc sống, cafe nhac song
 6. Hollyland (105 D7 tập thể Trung Tự)
Hollyland xứng đáng là "thánh địa" cho những người đam mê rock lui tới và gắn bó nhiều năm nay. Với đặc sản là đêm thứ 5 dành cho rock Việt, quán được đánh giá là nơi chơi dòng nhạc này khá chất trong những rock bar tại Hà Nội.
Ngoài ra, để phục vụ được đa dạng nhiều đối tượng khách, quán còn chơi các dòng nhạc acoustic vào thứ 4, pop vào thứ 6 và những bản tình ca lãng mạn vào thứ 7. Giá cả đồ uống thông thường từ 70.000 đồng đến 90.000 đồng cho nước quả và sữa chua và trên 120.000 đồng cho những đồ uống có cồn.

7. Opera Open (5 Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm)

cafe nhạc sống, cafe nhac song

Lấy ý tưởng từ một nhà hát thu nhỏ, Opera Open được thiết kế với hệ thống sân khấu, dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn có được những phút thư giãn tuyệt vời.
Để phù hợp với không gian sang trọng cả ở trong và ngoài quán (gần khu vực Nhà hát Lớn) nên quán chủ yếu lựa chọn phong cách chơi nhạc thính phòng cổ điển. Chương trình âm nhạc bắt đầu từ 21h đến 22h30 hàng ngày, do nhạc sĩ Tường Văn biên tập.

8. Guitar for U (29 Nguyễn Khang)
Guitar for U là một trong số ít quán cà phê ở Hà nội có đủ bản lĩnh để duy trì nhạc sống cho cả 7 ngày trong tuần. Với mỗi buổi tối, khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức âm nhạc với nhiều "hương vị" khác nhau.
Chủ quán cũng là nghệ sĩ chơi guitar, kiêm luôn ca sĩ chính cho quán. Chẳng thế mà không gian âm nhạc trong quán không khi nào là thôi sôi động. Sự nhiệt tình đó được truyền cho cả những người nghe ngồi dưới khiến nhiều đêm, ca sĩ và khán giả diễn "cháy cả giáo án" vẫn chưa muốn nghỉ. Nếu là fan của guitar, hàng tuần bạn có thể đến đây thưởng thức hoặc tự mình đứng trên sân khấu nhỏ biễu diễn.

9. Totoro (28/80 Chùa Láng)

cafe nhạc sống, cafe nhac song

Không chỉ hút khách bởi phong cách nội thất mang hơi hướng vintage độc đáo, Totoro còn thiết kế riêng khu vực tầng 1 cho không gian âm nhạc mỗi thứ 4 và chủ nhật hàng tuần.
Âm nhạc ở đây chủ yếu cũng là acoustic nhẹ nhàng mà sâu lắng. Thưởng thức những giai điệu êm ái bên mặt hồ thoáng đãng tối cuối tuần chắc hẳn sẽ khiến bạn quên hết những phiền muộn để bắt đầu tuần mới tràn đầy năng lượng.

10. Acoustic Cafe (7 Nguyễn Siêu)

cafe nhạc sống, cafe nhac song

Đúng như tên gọi, dòng nhạc mà quán chọn chủ yếu là những bản nhạc acoustic mộc mạc, gần gũi và dễ nghe. Đây cũng là một trong số ít các quán có lịch diễn trong tuần dày đặc nhất và nơi tụ họp quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu nhạc, tuy chỉ mới thành lập đầu năm 2012. Lịch diễn hầu như kín tuần, chỉ trừ thứ 3, trong đó, đêm thứ 2 và thứ 4 sẽ trình diễn các ca khúc quốc tế US/UK/Kpop còn đêm thứ 7 với chủ đề guitar flamenco chắc hẳn sẽ làm hài lòng đa phần người nghe tới quán.

* Lịch diễn trên đây mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo điều kiện thực tế của quán. Vì thế, trước khi đến, bạn nên gọi điện kiểm tra lại để có một buổi tối thưởng thức âm nhạc phù hợp và hoàn hảo nhất.

About Thu Hà

Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên. “Bách hóa online – Nơi hội tụ, cung cấp thông tin hữu ích khi bạn cần”.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply